Change profile

edited July 2019 in General Chat

Định cư Quốc tế là gì và kinh nghiệm định cư Quốc tế

Định cư Quốc tế đang là xu hướng của những gia đình có điều kiện và cũng khôn còn xa lạ gì đối với chúng ta nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và làm đúng các thủ tục để được định cư Quốc tế. Vậy định cư Quốc tế là gì và Kinh nghiệm định cư Châu Âukinh nghiệm định cư Quốc tế thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Định cư Quốc Tế là gì?

Định cư Quốc tế  hay nói cách khác là người Việt Nam sinh sống tại nước ngoài, phần lớn là di cư sang những nước phát triển trên thế giới như định cư Châu Âu, Mỹ, Pháp, Úc,… Sở dĩ việc sở hữu nhiều quốc tịch hoặc thẻ xanh định cư giúp ta tự do hơn trong việc du lịch, kinh doanh giao thương và cho con em du học giá rẻ, bởi vậy dù sở hữu quốc tịch thứ hai người ta vẫn có thể ở Việt Nam như bình thường, hơn nữa nhiều người giàu ở Việt Nam còn đầu tư thêm thẻ xanh hoặc quốc tịch để nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không phải bỏ ra nước ngoài. 

Định cư Quốc tế đảm bảo chất lượng cuộc sống cao

Không chỉ đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ mà định cư Quốc tế còn đảm bảo chất lượng cuộc sống cao.

Kinh nghiệm định cư Quốc tế

Không phải chương trình nào cũng đảm bảo 100% bạn sẽ được định cư hoặc có thêm quốc tịch

Hiện có nhiều quốc gia khuyến khích đầu tư để định cư thu hút rất nhiều người tham gia. Tiêu biểu nhất là Mỹ, Canada, sau đó là các quốc gia nhỏ như Malta, Síp. Mỗi nước có những yêu cầu và quyền lợi riêng mà nhà đầu tư cần nắm vững để tận dụng tối đa lợi ích của chương trình này.

Các điều kiện định cư Quốc tế tại mỗi nước là khác nhau, thực hiện nó không phải là điều dễ dàng nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng. Tuy nhiên, dù bạn muốn định cư ở nước nào thì cũng cần đảm bảo những yếu tố cơ bản dưới đây:

  • Bạn là người có lý lịch rõ ràng, không vi phạm luật pháp của đất nước đang sinh sống cũng như không vi phạm pháp luật nước đó.
  • Bạn là người có đầu óc kinh doanh, bạn phải có kế hoạch mở rộng hay khởi nghiệp kinh doanh tại nước đó. Nhưng những ngành nghề kinh doanh bạn chọn phải phù hợp với kinh nghiệm và chuyên môn của bản thân.
  • Đáp ứng yêu cầu về tài chính (bao gồm vốn đầu tư và chi phí sinh hoạt của gia đình trong 2 năm đầu). Yếu tố tài chính gần như là yếu tố then chốt quyết định bạn có xin visa định cư thành công hay không.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều chương trình định cư Quốc tế, tuy nhiên không phải chương trình nào cũng đảm bảo 100% bạn sẽ được định cư hoặc có thêm quốc tịch. Có chương trình bạn có thể mất tiền như thường nếu như bạn lựa chọn hình thức đầu tư cho công ty vay để tạo công ăn việc làm cho người dân nước sở tại và đầu tư vào công ty hoạt động không có hiệu quả. 

Theo dõi thêm thông tin tại kênh Youtube chính thức của chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCJ9KLht_ttjHI-DtdDMR9lw

Comments

  • Hello
    If you wanted to change your username, I'm pretty sure the only way to do that is to make a new account, which wouldn't be bad for you since you just started.

    Or if you want to contact Tech support, they may have a different answer for you.

Sign in to comment in this discussion.