Help

edited September 2019 in General Chat

Siêu thị Bất Động Sản Đà Nẵng lần đầu tiên xuất hiện thu hút sự quan tâm của cả nước

Vào đầu năm 2019 tập đoàn HomeLand đã khai trường một hệ thống Siêu thị Bất Động Sản Đà Nẵng - https://lamthanhtien.com/.

Có thể nói đây là một mô hình kinh doanh bất động sản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nhiều thông tin cho biết đây là hệ thống bất động sản có trị sở tại địa chỉ lô B4-B5 đường 2/9 tại quận Hải Châu Đà Nẵng.

Có thể thấy tại đây có một không gian siêu thị được bố rí một cách rất thoáng đãng, đầy đủ những tiện ích và dễ tiếp cận ừng phân khu tương ứng với từng phân khúc bất động sản như đất nèn, nhà phố, shophouse, biệt thự… đến các khu chức năng tư vấn, thẩm định, tư vấn thiết kế, quy hoạch,…

Siêu thị bất động sản Đà Nẵng ra mắt mang lại nhiều chiều hướng tích cực

Tại đây hệ thông Siêu thị Bất Động Sản Đà Nẵng hoạt động trên các lĩnh vực thu mua và cải tạo bất động sản, quỹ bất động sản, đầu tư bất động sản, thiết kế và thi công nội thất tư vấn cho thuê và quản lý bất động sản. Với lần đầu ra mắt này, chủ đầ tư đã tung ta thị trường gần 1000 sản phẩm bất động sản để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, đầu tư của khách hàng và các đối tác. Với thông tin mà ông Nguyễn Huy Lĩnh, Giám đốc Kinh doanh của HomeLand Group, khác với các kênh phân phối BĐS truyền thống, mô hình Siêu thị BĐS sẽ kết nối thông tin thông suốt, minh bạch, tin cậy, chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ liên quan tới bất động sản. Những sản phẩm này được giới thiệu dựa trên siêu thị đều trải qua quy trình thẩm định khép kín, nghiêm ngặt.

Các sản phẩm được đưa ra bán đều phải có đủ những yếu tố: vị trí, giá bán, pháp lý, thanh khoản, định giá, kế hoạch xây dựng cải tạo; qua quy trình “tuyển chọn” khép kín, chất lượng trong hệ thống Siêu thị Bất động sản gồm các bạn thẩm định các yếu tố như vị trí, giá bán, pháp lý, thanh khoản, định giá, kế hoạch xây dựng, ban tài chính sẽ xét duyệt phương án tài chính, dòng tiền, ban kinh doanh đưa ra kế hoạch bán hàng,..

Theo Thống Kê Nhà Đất, Với sự xuất hiện của siêu thị bất động sản Đà Nẵng thì Thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng, Tin tức Bất Động Sản Đà Nẵng được nhiều giới chuyên gia nhận định cho rằng sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Mặc dù vừa trải qua “cơn sốt” ảo khiến thị trường có phần trầm lắng, đi ngang, song “cơn sốt” đất cũng để lại cho các nhà đầu tư nhiều bài học đáng giá. Tính tới thời điểm hiện tại thì thị trường đang chứng kiến làn sóng âm thầm đầu tư vào đất nền, nhà phố để đón quy hoạch cũng như đợi cơ hội làm ăn kinh doanh lâu dài. Nhiều nhà đầu tư đang hy vọng rằng giá đất Đà Nẵng vẫn chưa đến đỉnh điểm khai thác và vẫn sẽ tăng trong tương lai.

Bất động sản Đà Nẵng có nhiều biến động

Một nhà đầu tư có nghề tiết lộ: với sự xuất hiện của siêu thị bất động sản Đà Nẵng giới đầu tư bất động sản Đà Nẵng đang đi “săn” những khu vực được quy hoạch phát triển mạnh trong tương lai, nhất là phía Đông Nam thành phố. Về cơ bản, Đà Nẵng là đất du lịch chính vì vậy mà không có chuyện giá nhà đất giảm mà chỉ có đi lên.

Theo như nhận định thông tin 2 mũi nhọn phát triển đô thị của thành phố là phía Đông Nam và Tây Bắc, giới đầu tư đã sớm nhìn ra tiềm năng khai thác, kinh doanh khách sạn, dịch vụ du lịch ở khu vực phía Đông Nam bởi lợi thế chạy dọc theo đường bờ biển. Chính vì vậy các khu vực đất nền, nhà phố được quy hoạch đồng bộ đã sớm nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư.

Theo dõi các tin tức mới nhất về Mua bán nhà đất Bất Động Sản tại Đà Nẵng giá rẻ tại đây.

Comments

  • edited August 2019

    Buying a new cable where you plug it to your GPU fixed that problem for me. Its called HDMI to VGA (if you have monitor VGA cable). It costs around 13 euro. Unpluging everything is temporary fix. It will happen again some day.

  • It sounds like a cable issue to me, too, though what kind of cable will vary depending on your monitor and the port it plugs into on the computer. Maybe the cable was just loose. If it has screws on the side, screw it in.

    If it happens again, and you want to troubleshoot, if you have a friend with a computer with the same kind of connector (ideally a laptop, so friend can bring it to your place, rather than you taking the monitor to your friend's place), you can try the monitor with the same cable (or a different cable) on a different computer to see if it still has problems.

  • You should replace your display cable.

  • edited August 2019

    Was literally just about to say you don’t have your cables plugged in properly before I noticed the edit, turns out that’s exactly what it was 👏👏

Sign in to comment in this discussion.