Can i get Batman on PC if i bought it on console?

edited April 2021 in General Chat

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

 

Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của dòng máy lọc nước ro Kangaroo KG99A VTU 9 lõi đầy đủ, chi tiết giúp người dùng có cái nhìn đầy đủ nhất về sản phẩm.

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những dòng máy lọc nước nổi bật của thương hiệu này phải kể tới: máy lọc nước ro kangaroo kg99a vtu 9 lõi. Trong bài viết dưới đây, Điện máy online - Dienmaysakura.vn sẽ tổng hợp những ưu điểm đột phá của dòng máy này, khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là gì nhé!

 

Màng lọc RO Membrane lọc sạch lên tới 99,9%

Màng lọc RO Membrane của máy lọc nước máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi cho hiệu quả lọc vi khuẩn đến 99.99%, cung cấp nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Nguồn nước đã được các cơ sở kiểm định khẳng định về chất lượng, độ an toàn đối với người sử dụng.

image

Màng lọc Ro nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc của máy lọc nước kangaroo kg99a vtu 9 lõi

 

Hệ thống 9 lõi lọc mạnh mẽ

- Lõi sợi PP 5 micron: Được làm từ sợi Polypropylen nén chặt lại, với các lỗ thoát có kích thước 5 micron. Lõi số 1 có nhiệm vụ loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và rỉ sét có kích thước trên 5 micron

- Lõi than hoạt tính: Thành phần chính được làm từ than hoạt tính và vật liệu khử mùi có nhiệm vụ xử lý các chất gây mùi, clo và chất hữu cơ. 

- Lõi sợi PP 1 micron: Được làm từ sợi bông Polypropylen giống với lõi số một. Tuy nhiên lõi số 3 lại được ép chặt hơn, với khe hở chỉ bằng 1 micron. Lõi số 3 sẽ ngăn chặn những bụi bẩn và tạp chất lớn hơn 1 micron. Bảo vệ màng lọc RO, cũng như tăng cường tuổi thọ và hiệu quả cho hệ thống lọc chức năng.

- Màng lọc R.O Membrane loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí, ion kim loại nặng, vi khuẩn làm cho nước hoàn toàn tinh khiết.

- Lõi Nano Silver: Lõi lọc Nano Silver được cấu tạo gồm lõi carbon hoạt tính ở bên trong, bên ngoài được phủ bằng các phân tử Nano bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn tái sinh, loại bỏ bất kỳ màu, mùi hôi không mong muốn. Ngoài ra lõi có khả năng hấp phụ clo dư thừa và các hóa chất hữu cơ còn sót lại. 

- Lõi Ceramic: Lọc 99% chất rắn hòa tan, các ion kim loại, tạp chất hữu cơ, loại bỏ vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa (như: E.coli, Coliform, Cryptosporidium, Giardia), trầm tích, clo, mùi hôi.

- Lõi bóng gốm Alkaline giúp cân bằng độ pH, trung hoà axit dư thừa trong nước.

- Lõi Maifan Rock Mineral: Lõi lọc Mineral được cấu tạo từ vật liệu khoáng đá tự nhiên giúp bổ sung khoáng chất, chất điện giải có lợi cần thiết cho cơ thể, đồng thời giúp nâng pH, cho nước có vị ngon hơn. 

- Lõi ORP Omega: Riêng lõi số 9 ORP vô cùng khác biệt được cấu tạo bởi các lớp đá khoáng, bổ sung chất điện giải, các chất dinh dưỡng làm giảm lão hóa, giải độc cơ thể mang lại một sức khỏe tốt cần bằng khoáng chất cho 1 cơ thể khỏe mạnh.

image

Hệ thống 9 lõi lọc mạnh mẽ của máy lọc nước Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

 

Công suất lọc lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Bình chứa nước dung tích tới 10 lít đáp ứng tối ưu nhu cầu nước cho gia đình, nhóm người có đông thành viên. Đây là máy lọc nước uống trực tiếp nên bạn có thể uống nước được ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi lại nước.  Tham khảo thêm máy lọc nước uống tại vòi đầy đủ khoáng chất, tinh khiết https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc.html 

Bình chứa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

image

Công suất lọc của Kangaroo KG99A VTU

 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 43 x 34 x 90cm. Sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, thiết kế màu sắc hiện đại, phù hợp với mọi không gian gia đình.

image

Thiết kế hiện đại, tinh tế của máy lọc nước ro kangaroo kg99a vtu 9 lõi

 

Giá bán máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

Trên thị trường hiện tại, sản phẩm máy lọc nước đang được được bán với giá thành dao động trong khoảng từ 5,2tr - 5,5tr tùy từng địa chỉ và cơ sở phân phối. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên cân nhắc chọn lựa những siêu thị điện máy, đại lý phân phối uy tín, có thương hiệu.

Trên đây là những thông tin mà bạn nhất định cần phải biết về máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi. Mong rằng với những chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi, đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước cao cấp thông minh chính hãng uy tín mới nhất bảo vệ sức khỏe chính bản thân và những người trong gia đình.

Comments

  • Legally? No.

    Illegally? Yes... But I really don't recommend that you pirate it.

  • edited October 2020

    Sorry, you'll have to buy it separately for PC. It seems to go on sale pretty cheaply from time to time, though, so you can keep an eye on it and buy it when it's cheap. GOG has it for $7.49 at the moment, if that works for you.

Sign in to comment in this discussion.