I reccomend burning a nice Sam and Max soundtrack CD

edited February 2021 in General Chat

CHỨC NĂNG LÕI LỌC NƯỚC SỐ 3 KAROFI TRONG MÁY LỌC NƯỚC

Lõi lọc số 3 Karofi được cấu tạo từ sợi poly tổng hợp giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micron.

Lõi lọc số 3 Karofi là linh kiện quan trọng trong bộ lọc thô của Karofi. Nguồn nước sau khi đi qua lõi lọc này sẽ được loại bỏ mọi tạp chất và vi khuẩn gây bệnh có kích thước rất nhỏ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cụ thể về cấu tạo và chức năng của linh kiện này. Hãy click chuột và theo dõi bạn nhé.

Cấu tạo và chức năng của lõi lọc số 3: PP 1 micron

Linh kiện sử dụng sợi bông xốp của nhựa polyprolen được dệt đan xen nén chặt vào nhau cho đến khi chỉ còn các khe hở có kích thước: 1micron.

Do đó, chức năng chính của lõi lọc này là loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất có kích thước vô cùng nhỏ, đang trôi lơ lửng trong nguồn nước. Đồng thời, linh kiện giúp tăng hiệu quả lọc rửa của máy lọc nước RO và bảo vệ màng không bị oxy hóa.

Lõi lọc số 3 Karofi nằm trong bộ lọc thô, do đó thời gian cần thay thế trong khoảng: 9-12 tháng. Tùy thuộc vào nguồn nước sử dụng của gia đình.

Nếu máy lọc được nối trực tiếp với nguồn giếng khoan, ao, hồ, sông, suối, nước cấp đầu vào khoảng 5.500 lít. Thì bạn nên kiểm tra và thay lõi lọc trước 9 tháng.

Nếu nguồn nước đầu vào đã qua xử lý như: nước máy, nước mưa. Lưu lượng nước sử dụng khoảng: 10.900 lít, bạn nên thay linh kiện trong thời gian 9-12 tháng.

Việc bạn lưu ý thời gian thay định kỳ lõi lọc hết sức quan trọng. Quá thời gian sử dụng, lõi lọc sẽ bị bít tắc do các cặn bẩn, đất cát bám trên lỗ thoáng của lõi. Hậu quả là máy sẽ phải hoạt động liên tục để đạt được hiệu suất cần thiết.

Do đó, máy bị nóng dễ gây ra cháy nổ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khách hàng sử dụng. Tuổi thọ của máy cũng sẽ bị giảm đi tối đa.

Đó chính là cách tốt nhất giúp đảm bảo cho quá trình vận hành của máy lọc nước Karofi luôn được ổn định. Bên cạnh đó, nguồn nước được tinh khiết đảm bảo tốt cho sức khỏe của mọi người

Đọc ngay Nên mua máy lọc nước gia đình giá rẻ loại nào tốt?

Cách nhận biết lõi lọc nước số 3 chính hãng thương hiệu Karofi
Khi mua linh kiện thay thế, bạn phải hết sức cẩn thận để không mua phải lõi lọc giả, không chuẩn chất lượng. Có 4 cách để bạn nhận biết được lõi lọc số 3 Karofi chính hãng đó là:

Cách 1: Trên thân lõi lọc có logo Karofi 1 micron dập chìm dọc theo thân.

Cách 2: Bạn kiểm tra mã QR code. Dùng phần mềm icheck và chụp mã. App xác định chuẩn hàng chính hãng của Karofi là được.

Cách 3: Tem điện tử chống hàng giả màu bạc. Bạn kiểm tra bằng cách cạo lớp nhũ bạc phủ trên tem. Lấy mã số và nhắn tin theo cú pháp: KT gửi 8055 hoặc XT gửi 7039 để xác thực.

Cách 4: Căn cứ vào giá bán của linh kiện. Thường những lõi lọc kém chất lượng sẽ được các cửa hàng bán với giá rất rẻ đề thu hút người mua. Tuy nhiên, đây chính là một cách nhận biết giúp bạn xác định hàng chính hãng.

Lõi số 3 Karofi được bán với mức giá dao động từ: 110.000 - 130.000 vnđ. Bạn có thể tham khảo mức giá bán của linh kiện tại karofivietnam.com.vn: 110.000 vnđ, karofi.com: 130.000 vnđ và điện máy xanh: 120.000 vnđ để yên tâm về chất lượng và lựa chọn phù hợp nhất.

Việc hiểu rõ chi tiết về lõi lọc số 3 Karofi sẽ giúp bạn sử dụng máy lọc đúng cách, tăng hiệu suất hoạt động của sản phẩm. Bạn nên thường xuyên thay lõi lọc theo thời hạn định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt chuẩn. Chú ý chọn mua linh kiện máy lọc nước thay thế tại các cửa hàng chính hãng để được hỗ trợ và yên tâm sử dụng.

Trong quá trình sử dụng nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ trực tiếp hãy liên hệ ngay với các tư vấn viên Karofi Việt Nam qua Fanpage Máy lọc nước Karofi thông minh chính hãng.

Comments

  • Nice MIDI sounds. I think my head will explode if I listen to the whole album... ;)

  • If you burn a CD, you'll actually need two of them, because there isn't enough space on one. A fringe benefit I'm looking forward to if Skunkape remasters all the way up to The Devil's Playhouse is getting a proper soundtrack for that one. Telltale released soundtracks for seasons 1 and 2 but not 3. You can find the music online, but it's not the same.

Sign in to comment in this discussion.