is there anything else we can do on your behalf to make your job easier?

edited May 2021 in General Chat

Ưu điểm của bể tự hoại Sơn Hà Septic

Bể tự hoại Sơn Hà có hệ thống xử lý 3 ngăn tiên tiến, ứng dụng công nghệ vi sinh tự hoại hiệu quả… mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Bể tự hoại Sơn Hà là giải pháp nhiều người dùng lựa chọn để thay thế cho các loại bể bằng bê tông. Không chỉ chứa đựng nước thải, loại bể tiện lợi này còn có chức năng lọc, ngăn chất thải thô thoát ra bên ngoài. Tìm hiểu rõ hơn những ưu điểm của bồn tự hoại Septic Sơn Hà trong bài viết.

Quy trình xử lý chất thải hoàn toàn khép kín, đảm bảo vệ sinh

Bể phốt tự hoại Spetic của Sơn Hà có cấu tạo và nguyên lý hoạt động hoạt toàn đặc biệt. Nhờ vậy, quá trình xử lý chất thải bên trong bồn được đảm bảo khép kín và sạch sẽ.

Cụ thể, bể phốt tự hoại Sơn Hà được chia làm 3 ngăn là ngăn chứa, ngăn lắng và ngăn lọc. Ngăn chứa có diện tích lớn nhất, tiếp đến là ngăn lắng nhỏ ở giữa và cuối cùng là ngăn lọc. Quy trình chứa và xử lý chất thải như sau:

Các chất thải đi theo ống nhựa đầu vào tới ngăn chứa lớn. Tại đây, chất thải sẽ được xử lý quá trình lắng cặn lần thứ nhất.

Sau đó, chất thải qua lỗ thông trên vách ngăn 1 sang ngăn lắng. Tại ngăn lắng, chất thải được thực hiện lắng cặn.

Chất lỏng lơ lửng còn lại được đưa qua ngăn lọc. Ở ngăn lọc, quá trình lắng cặn cuối cùng sẽ diễn ra. Chất thải sau khi hoàn tất quá trình lọc được đưa qua đường nước ra.

Đặc biệt!

Bên trong mỗi bồn có từ 90 – 110 quả cầu nhựa giúp đánh tan vi sinh vật, giúp lọc và tiêu hủy chất thải thô, ngăn không cho chúng thoát ra môi trường, đảm bảo chất lượng nước thải đạt tiêu chuẩn.

Thiết kế hiện đại, chất liệu nhựa siêu bền

Với cấu tạo 3 ngăn hoàn toàn riêng biệt, bể phốt tự hoại Sơn Hà có khả năng xử lý chất thải sinh hoạt gia đình một cách khép kín và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, thiết kế bồn ngang hoặc tròn cũng là một trong những ưu điểm rất lớn của sản phẩm này. Thiết kế này của bồn giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt, chôn lấp bồn dưới lòng đất, đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng, bảo trì diễn ra dễ dàng hơn.

Thật tuyệt vời!

Bể tự hoại Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu, đảm bảo được làm từ những vật liệu chất lượng nhất.

Chất liệu sản xuất bồn là 100% nhựa nguyên sinh LLDPE. Ưu điểm của chất liệu này là cứng cáp, chịu được tác dụng axit, bazơ và đặc biệt chống thấm cực hiệu quả.

Kết cấu vững chắc cùng chất liệu cao cấp giúp bồn tự hoại ngăn chặn hoàn toàn tình trạng rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước sạch, từ đó đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt cho người dùng.

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất trên fanpage Đại lý Sơn Hà chính hãng TẠI ĐÂY

Bồn tự hoại Sơn Hà thân thiện với môi trường

Cũng nhờ có cấu tạo đặc biệt, thiết kế 3 ngăn xử lý ưu việt cùng công nghệ vi sinh tiên tiến mà bể tự hoại Sơn Hà hoàn toàn không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải lo lắng những hiện tượng thấm nứt, rò rỉ chất thải giống như khi sử dụng bể phốt bằng bê tông cốt thép.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà đa dạng dung tích, giá cả

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn bồn tự hoại với dung tích, giá cả khác nhau.

Sơn Hà cung cấp các sản phẩm bể tự hoại với các dung tích sau: Bồn tự hoại 1000l, 1700l, bồn tự hoại Sơn Hà 1600l cho các gia đình ít người; các loại dung tích lớn hơn gồm bồn tự hoại 1800l, 2000l, 2200l và 2500l.

Đối với mỗi dung tích khác nhau, giá bồn tự hoại Septic Sơn Hà cũng sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể, loại bể có dung tích thấp nhất là 1000l có mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng. Giá bồn tự hoại Sơn Hà 2200l là khoảng 9 triệu đồng.

Có thể nói đây là mức giá khá rẻ, mang lại hiệu quả lâu dài và giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn so với việc xây bồn tự hoại bằng bê tông.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của bể tự hoại Sơn Hà. Sản phẩm chính là giải pháp xử lý nước thải an toàn, tiết kiệm mà khách hàng nên lựa chọn. Tư vấn hỗ trợ tại website Sơn Hà: https://www.sonha.net.vn

Comments

  • I'm no expert, but I think all we can do is wait.

    I don't know if giving them money even earlier in advance is gonna make this process go any faster, and I'm sure if they were in need of it and somehow couldn't get it from their investors, it would pop up to the fans.
    But I'd say that's a huge leap into a last-case-scenario.

Sign in to comment in this discussion.